1. *** THÔNG BÁO DIỄN ĐÀN :
    * Thành viên đăng bài đúng chuyên mục, bài viết sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên diễn đàn.
    Dismiss Notice

5 điều cần biết khi thiết kế văn phòng làm việc

Thảo luận trong 'THIẾT KẾ NỘI THẤT' bắt đầu bởi noithatardeco, 11/5/18.

  1. 5 điều cần biết khi thiết kế văn phòng làm việc
    thiết kế nội thất văn phòng làm việc cần đem đến kiểu cách chuyên nghiệp đồng thời vẫn phải bảo đảm đc một nơi làm việc thoải mái và dễ chịu cho tất cả nhà thống trị lẫn chuyên viên. Nếu thiếu đi một số trong những nhân tố trên, bản thân văn phòng sẽ gặp mặt nhiều luận điểm thâm chí tác động không cao đến hoạt động buôn bán của C.ty. Do đó khi chúng ta có ra quyết định tái thiết kế văn phòng làm việc hãy luôn luôn nhớ rõ các điều dưới đây để thu được không gian làm việc tương xứng

    diện tích khoảng không gian dành cho hoạt động công việc

    khoảng không gian thông thoáng là nhân tố lớn nhất làm ảnh hưởng việc nhận định một thiết kế nội thất văn phòng công ty có chiến thắng hay là không. Lấy tỉ dụ bạn được tư vấn trong một văn phòng có không gian nhỏ hẹp và ngột ngạt, bạn chắc chắn không cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi được tư vấn trong khoảng không gian đó và tác động không tốt đến ra quyết định kinh doanh của bạn. Trái lại, với 1 khoảng không gian rộng lớn nhưng lại trống trải ít vật dụng sẽ tạo cảm giác đây không hẳn là 1 môi trường thiên nhiên làm việc chính thống. Hãy luôn hãy nhờ rằng không nhất thiết bạn cần phải có bao nhiêu khoảng không gian mới gọi là đủ, điều đặc biệt là cách mà bạn sử dụng khoảng không gian mình có như thế nào.

    Ánh sáng tương xứng
    Một vấn đề khác mà nhiều doanh nghiệp thường mắc phải trong các việc tái tạo lại văn phòng làm việc là khâu ánh sáng. Thiết kế ánh sáng cân xứng rất quan trọng đặc biệt vì một số lý do sau. Đầu tiên, bạn cần ánh sáng phù hợp để thấy rõ mình đang chạy gì. Tuy nhiên, người sử dụng không thích bước vào trong 1 phòng làm việc ngay lập tức làm họ lên cơn đau đầu. Việc kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo rất có thể giải quyết và xử lý đc luận điểm trên. Cửa kính là 1 gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời nhất để tận dụng đc ánh sáng thiên nhiên. Bạn có thể kéo rèm xuống khi ánh sáng mặt trời trở nên quá chói chang. Trên hết, bạn phải bảo đảm đc ánh sáng ở bàn làm việc của mỗi chuyên viên, việc mua sắm cho mỗi cá nhân một cái đèn bàn nhỏ cũng được xem là thiết yếu. Mặt khác, bạn cũng cần được đảm nói rằng ánh sáng luôn tương đối đầy đủ ở cả khu vực phía bên ngoài, điều này quan trọng đặc biệt so với những doanh nghiệp thường làm việc tăng ca về đêm.

    không gian lưu trữ

    nếu như bạn bước vào phòng làm việc công sở của bạn và nhìn thấy mọi thứ đều đang rất hỗn độn và đồ vật vươn vãi nhiều nơi, chúng ta Trong khi sẽ nghi ngờ về độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Trong thực ra thì người sử dụng chúng ta sẽ lo ngại trong những công việc hợp tác với bạn hoặc hỗ trợ cho mình những thông tin cá thể vì họ sợ rằng thông tin của mình rồi cũng trở nên trôi lẫn vào một mớ hỗn độn như tình hình. Vì vậy khi tái thiết kế lại phòng làm việc, bạn cũng cần cân nhắc về không gian lưu trữ. Bạn cũng có thể xây dựng 1 căn phòng nhỏ để lưu trữ tài liệu gốc hoặc đơn giản là một trong những tủ đựng hồ sơ kích cỡ lớn để chứa tất cả tài liệu của C.ty. Khi lưu trữ tài liệu cá nhân của nhân viên, bạn cũng rất cần được bảo đảm mức độ an toàn và đáng tin cậy của việc lưu trữ.

    Biện pháp phòng hộ đáng tin cậy

    khi bạn nghiệm thu thiết kế nội thất văn phòng làm việc của họ, bạn cần phải đảm bảo rằng những thiết bị phòng hộ được đặt đúng chổ. Một trong những thiết bị đó có liên quan đến chống lại việc bị xâm nhập và những tội phạm khác nên bạn phải chắc chắn là rồi mình đã có ứng dụng phần mềm khóa chống trộm trên cửa ra vào của công ty. Lắp đặt hệ thống an ninh hay kiểm tra dấu vân tay cũng chính là một cách thường được áp dụng trong luận điểm phòng chống này. Bạn cũng phải đảm nói rằng những thiết bị nội thất không đặt ở trong phần cản trở các bình chữa cháy. Một khi thiết kế nội thất phòng làm việc được hoàn thành, tất cả những thành viên trong công ty cần ngồi lại với nhau để phổ cập những điều nên biết để bảo đảm an toàn và đáng tin cậy và sức khỏe trong khoảng không gian làm việc mới.

    Khu vực sảnh tiếp tân

    Khi đối tác – quý khách hàng đến công ty bạn, sẽ sở hữu được nhân viên từ bên trong ra đón chào họ mặc dù thế nếu bộ bàn lớn đc đặt của phòng sau hoặc các màn hình laptop đều hướng ra phía cổng ngoài thì không người nào sẽ biết bao giờ có khách hàng tìm đến công ty. Bạn không cần thiết kế bàn ghế đều quay ra bên ngoài hướng cửa vào thay vì đó bạn cần một nhân viên tiếp tân luôn túc trực cho công ty mình. Nếu C.ty bạn tọa lạc ở địa điểm không tốt an ninh, hãy sắp xếp một cánh cửa vào với hệ thống khóa an toàn và tin cậy và yêu cầu khách phải nhấn chuông khi ghé thăm công ty nhưng vẫn phải sắp xếp một nhân viên tiếp tân để tiện cho việc ra vào của một số trong những khách khi bọn họ có chuyện đột xuất. Nếu ngành nghề của bạn không thể bố trí nhân viên tiếp tân ngay sảnh như ngành kinh doanh nhỏ chẳng hạn, hãy đảm bảo rằng chuyên viên của bạn luôn luôn đc bố trí vòng xoay shop vì quý khách hay công ty đối tác khi bước vào công ty của bạn chúng ta thường có câu hỏi rất cần được giải đáp nếu họ không tìm thấy ai đó để bổ trợ bọn họ sẽ tự động hóa rời khỏi.

    có rất nhiều yếu tố khác nhau giúp cho bạn định hình lại khoảng không gian phòng làm việc công sở của họ và những nhân tố này thêm phần thu hút và giữ chân công việc buôn bán của C.ty. Hãy tập trung vào những chức năng thiết kế khiến cho bạn xoa dịu quý khách đồng thời vẫn đảm bảo được nhân viên của công ty có một khoảng không gian làm việc tương xứng và thoải mái và dễ chịu.

    >>> Xem thêm tổng hợp thiết kế nội thất văn phòng tại thiết kế nội thất chung cư, văn phòng nhà phố, nội thất gia đình

Chia sẻ trang này